Máy lọc nước  giếng khoan với những trường hợp nào không được nhận đươc những chính sách bảo hành cho hệ thống lọc nước giếng khoan chắc hẳn là vấn đề khá nhiều người quan tâm vì nó liên quan đến những quyền lợi cụ thể của người mua hàng. Biết được những trường hợp này thì khách hàng sẽ chú ý hơn để tránh không vào những trường hợp đó.

 

 

      XEM THÊM:  Điều kiện nhận bảo hành cho máy lọc nước giếng khoan

 

 

 

 

Hệ thống máy lọc nước giếng khoan tại Hải Dương

 

Tư vấn, khảo sắt và lắp đặt miễn phí tận nơi

 

Hotline tư vấn: 024.66.750.510 - 0983 9595 72​

 

 

Những trường hợp nào thì máy lọc nước giếng khoan không được nhận bảo hành

 

 

1.  Hết thời gian bảo hành

 

 

Nếu đã hết thời gian bảo hành cho máy lọc nước giếng khoan hoặc hợp đồng lắp đặt đã được thanh lý thì khách hàng không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí của chúng tôi. Tuy nhiên Triệu Lâm vẫn có những dịch vụ bảo dưỡng, thay vật liệu lọc cho máy lọc nước giếng khoan khách hàng có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ.

 

 

 

 

 

Hết thời 12 tháng máy lọc nước giếng khoan không được hưởng bảo hành

 

Tư vấn, khảo sắt và lắp đặt miễn phí tận nơi

 

Hotline tư vấn: 024.66.750.510 - 0983 9595 72​

 

2. Đã tự ý khắc phục lỗi nhưng không được và lại gọi cho Triệu Lâm

 

 

Nếu hệ thống lọc gặp bất kỳ những lỗi không tham khảo các tư vấn của Triệu Lâm mà khách hàng tự ý khắc phục sự cố hoặc tự ý đấu nối ... nhưng sau đó vẫn không khắc phục được và đã quay lại nhớ tới là còn bảo hành của chúng tôi thì những trường hợp này không được bảo hành

 

 

3.  Lỗi sự cố do người sử dụng không phải do Triệu Lâm

 

 

- Trước khi dùng bạn nên lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và nếu cảm thấy không làm được có thể gọi điện chúng tôi tư vấn thêm cho bạn

 

- Khách hàng chú ý nhất là nhiều trường hợp không theo sự chỉ dẫn sử dụng van 3 cửa hoặc van 5 cửa mà tự ý đánh hỏng rồi gọi cho chúng tôi đòi bảo hành. Những trường này không được hưởng bảo hành mà khách hàng phải thay van khác

 

 

 

Sự thay đổi của nguồn nước sau đã xử lý có đạt yêu cầu không?

 

Tư vấn, khảo sắt và lắp đặt miễn phí tận nơi

 

Hotline tư vấn: 024.66.750.510 - 0983 9595 72​

 

 

4. Chất lượng nước không được như ban đầu

 

Sau khi sử dụng một thời gian tự cảm nhận được chất lượng nguồn nước không đạt yêu cầu hoặc nước đục và bạn cảm thấy không được như với cam đoan chất lượng của công ty chúng tôi mà vẫn còn đang trong thời gian bảo hành, khách hàng hoàn toàn có thể gọi điện phản ánh để chúng tôi kịp thời xử lý

 

 

5. Tự ý gọi một trung tâm hoặc dịch vụ bảo dưỡng của một công ty khác

 

 

- Khi nhận thấy máy lọc nước giếng khoan có những bất thường không gọi cho chúng tôi mà tự ý gọi ngay một dịch vụ công ty khác tới khắc phục thậm chí thay vật liệu linh tinh... nhưng cuối cùng không đạt yêu cầu khách hàng quay lại với bảo hành của Triệu Lâm. Lúc này người sử dụng vừa mất tiền gọi dịch vụ lại không được hưởng chính sách bảo hành của chúng tôi

 

- Đây là một số trường hợp khách hàng nên lưu ý để không đặt mình và chúng tôi và những tình thế khó xử vừa không được hưởng quyền lợi mà thậm chí còn mất tiền oan

 

- Vì vậy nếu có bất kỳ trở ngai hoặc vấn đề trong khi sử dụng hệ thống lọc nước giếng khoan hãy gọi điện cho Triệu Lâm để được chăm sóc và hưởng trọn vẹn chế độ bảo hành của chúng tôi: 04.66.750.510 - 0983 9595 72​